Khoảng 200 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

08/09/2020 4:36 PM

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 22-26/10/2020, sẽ có khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn tham gia giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… tại Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Khoảng 200 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: Bích Phương

Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 3915/KH-SCT, về tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Theo kế hoạch, Hội chợ sẽ diễn ra tại Khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) hoặc tại một địa điểm khác trên địa bàn Thành phố. Quy mô hội chợ dự kiến khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn tham gia giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP; sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; sản phẩm hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ…

Đối tượng tham gia gồm các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm, dịch vụ hàng Việt có chất lượng, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trên địa bàn các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Cũng trong ngày 8/9, Sở Công Thương Hà Nội ban hành Kế hoạch số 3916/KH-SCT về tổ chức Hội chợ Nông sản-Thực phẩm, sản phẩm OCOP năm 2020.

Thời gian tổ chức hội chợ dự kiến từ ngày 25/11 đến ngày 29/11/2020, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ hoặc tại một địa điểm khác trên địa bàn thành phố Hà Nội, với quy mô 120 gian hàng của các doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia gồm các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh, các siêu thị, trung tâm thương mại, các chuỗi các ngành hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngành hàng tham gia hội chợ: Nông sản, thực phẩm; các sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP của cả nước.

Việc tổ chức “Hội chợ Nông sản-Thực phẩm, sản phẩm OCOP năm 2020” nhằm quảng bá hình ảnh, đất nước, con người, sản phẩm đặc sản có thế mạnh của Việt Nam đến bạn bè, du khách, người tiêu dùng trong nước và quốc tế đến với Thủ đô. Tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam có thêm cơ hội giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh thương mại, xúc tiến thương mại, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của Thành phố năm 2020.

Bích Phương

Top