60 năm thương hiệu bia Hà Nội

10/08/2018

(Chinhphu.vn) - Tối qua (9/8),  Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội với chủ đề ‘Hành trình kết nối cảm xúc’ đã diễn ra nhằm đánh dấu chặng đường đã không ngừng đổi mới, phát triển của 1 doanh nghiệp hàng đầu ngành đồ uống Việt Nam.

Ảnh: Nhật Bắc

Tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, với công suất 50.000 lít/năm. Trải qua 60 năm, bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia đã khẳng định năng lực, trí tuệ và sức sáng tạo của cán bộ kỹ sư, công nhân nhà máy với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm, đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của ngành công nghiệp đồ uống nói riêng và của nền kinh tế nói chung.

Trong hành trình 60 năm kết nối cảm xúc, Bia Hà Nội đã gắn kết tất cả mọi người với nhau bằng chất men truyền thống, chứa đựng những giá trị văn hóa và lịch sử của Thủ đô Hà Nội.

Tại Lễ kỷ niệm, nhận diện mới Bia Trúc Bạch cũng chính thức ra mắt. Lấy cảm hứng từ Paramount Beer – Bia thượng hạng, nhận diện mới của Bia Trúc Bạch mang đến một phong cách khác biệt, nổi bật khi đứng cạnh các thương hiệu khác.

Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc mang ý nghĩa như một món quà tri ân dành tặng đến các quý khách hàng, đối tác – những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Nhật Bắc