Khai trương siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam

28/06/2019 3:55 PM

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/6, tại Hà Nội, siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Central Group chính thức khai trương đưa vào hoạt động tại địa chỉ 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải chứng kiến Lễ ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản trực tiếp giữa Central Group Việt Nam và đại diện các Bộ, ngành. Ảnh: Thùy Linh

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang…

Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với tổng diện tích 5.800 m2, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “ăn uống – mua sắm – vui chơi” tại một điểm đến với tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong đó bao gồm khu ăn uống Food City; khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa (lookkool); cửa hàng gia dụng (homemart); điện máy gia dụng; cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em… Do đó, người tiêu dùng khi đến với siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, sẽ được trải nghiệm việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí thật dễ dàng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như cổ vũ để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn gồm: khu vực giới thiệu đặc sản địa phương, trong đó đa số là sản phẩm OCOP; khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân; khu vực giới thiệu sản phẩm từ chương trình sinh kế cộng đồng; khu vực giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, với lợi thế về địa điểm nằm giữa khu chung cư đông đúc, khu trung tâm đang phát triển rất nhanh phía Tây Hà Nội, Siêu thị GO! Market phát triển sẽ thu hút được đông đảo người tiêu dùng mua sắm. Đặc biệt là người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với nguồn thực phẩm, nông sản an toàn với giá cả hợp lý và dịch vụ thương mại văn minh hiện đại mà Tập đoàn Central Group đã mang lại trong thời gian vừa qua.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ Việt Nam, mạng lưới các cơ sở kinh doanh thực phẩm ở Việt Nam cũng đang dần tăng về số lượng và chất lượng. Riêng với Tập đoàn Central Group, hiện đã phát triển 37 trung tâm thương mại, siêu thị bán lẻ tại thị trường Việt Nam, trong đó, tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm 96% cơ cấu hàng hóa được kinh doanh tại siêu thị, điểm bán của Tập đoàn.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải hy vọng trong thời gian tới, siêu thị GO! sẽ thu hút được đông đảo người dân, người tiêu dùng đến mua sắm các mặt hàng trong đó có các mặt hàng nông sản an toàn với giá hợp lý, với các dịch vụ khuyến mãi,…

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Central Group Việt Nam nhấn mạnh, Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam và tiến thêm một bước trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của Central Group Việt Nam đó là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt. “Chúng tôi hy vọng tất cả các thương hiệu và mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại siêu thị GO! Mark Nguyễn Xiển, cũng sẽ góp phần để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”. Mặt khác, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với một hình ảnh đẩy trẻ trung, năng động sẽ thổi một luồng gió mới, giúp thị trường bán lẻ Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thêm phần sôi động”, bà Phương nói.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra  Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn). Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, công nghệ… để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của các bên.

Thùy Linh

Top