5.000 người tham gia Ngày hội Yoga Dân trí

12/08/2023 4:52 PM

(Chinhphu.vn) - Đồng hành với cộng đồng Yoga Việt Nam lan tỏa những giá trị tích cực, gắn kết và tôn vinh lợi ích của Yoga, “Ngày hội Yoga Dân trí” với thông điệp “Mãi khỏe đẹp cùng Yoga” lần đầu tiên được Báo Điện tử Dân trí tổ chức vào ngày 12/8 tại Sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của hơn 5.000 người.

5.000 người tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - Ảnh 1.

5.000 người “Ngày hội Yoga Dân trí” với thông điệp “Mãi khỏe đẹp cùng Yoga”. Ảnh: BTC

Đúng 5h30, ngày 12/8, 5.000 người đã sẵn sàng thực hiện bài đồng diễn theo hướng dẫn của các huấn luyện viên Yoga hàng đầu Việt Nam. 

Chương trình mở màn với tiết mục “Hào khí Việt Nam”, “Dòng máu lạc hồng” do các vận động viên Yoga quốc gia biểu diễn, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, ca ngợi tình yêu đất nước, con người Việt Nam.

Tiếp đó, là màn đồng diễn của 5.000 người trong ánh bình minh mùa thu Hà Nội. Bài đồng diễn với các động tác Yoga mềm mại, uyển chuyển, giúp lan tỏa tinh thần gắn kết và khát khao chinh phục đỉnh cao mới.

Điểm nhấn của chương trình là màn xác lập kỷ lục “Chương trình đồng diễn Yoga nhiều người tham dự nhất Việt Nam tại cùng một thời điểm và địa điểm” với 5.000 người tham gia, do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKing) ghi nhận.

5.000 người tham gia Ngày hội Yoga Dân trí - Ảnh 2.

Dù tập luyện Yoga với thời gian và độ tuổi khác nhau, nhưng họ đều có chung tình yêu với bộ môn này. Ảnh: BCT

5.000 người yêu Yoga đã hòa mình vào màn đồng diễn kỷ lục xếp hình lá cờ Việt Nam đông người tham gia nhất Việt Nam, từ nhân viên văn phòng, người nổi tiếng, vận động viên, giáo viên, sinh viên, phụ nữ, đến thanh thiếu niên không chuyên lẫn chuyên nghiệp.

Dù tập luyện Yoga với thời gian và độ tuổi khác nhau, nhưng họ đều có chung tình yêu với bộ môn này. Nhờ Yoga, cơ thể dẻo dai, tâm trí bình an và tràn đầy năng lượng tích cực.

“Ngày hội Yoga Dân trí” đã truyền tải thông điệp: Mỗi người làm mới bản thân với Yoga để mãi trẻ - khỏe - đẹp và căng tràn sức sống. Yoga giúp cân bằng thân - tâm - trí, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng, xây dựng lối sống lành mạnh, chú trọng tập luyện thể thao và tăng cường thể chất.

Ông Phạm Tuấn Anh, Trưởng Ban tổ chức chương trình - Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí chia sẻ: “Thông qua Ngày hội Yoga Dân trí, chúng tôi mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, truyền cảm hứng lạc quan đến cộng đồng, đồng thời gắn kết chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết và niềm tự hào mỗi người. Khoảnh khắc lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam được kết thành từ sự đồng điệu của 5.000 người sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin vào sự phát triển của xã hội”. 

Thu Trang

Top