Bùng nổ mua sắm với ‘Ha Noi Midnight Sale’ năm 2024
(Chinhphu.vn) - Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ-Ha Noi Midnight Sale” năm 2024.
Sự kiện diễn ra từ ngày 29-30/11 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn của các Tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…
"Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2024" với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ.
Cụ thể, khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%). Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan "Càng khuya càng giảm" và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100%.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch.
Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.
Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng bảo đảm văn minh thương mại.
Đồng thời, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình; tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Tại sự kiện, rất nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp chia sẻ kết quả về quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu của các năm trước đã cho thấy hiệu quả thiết thực của các chương trình xúc tiến thương mại như HaNoi Midnight Sale.
Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long chia sẻ: "Nhìn từ góc độ nhà bán lẻ, chúng tôi nhận thấy sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ-Hanoi Midnight Sale" của TP. Hà Nội do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì triển khai liên tục trong như những năm qua đã tạo được uy tín đối với người dân Thủ đô Hà Nội vào mỗi dịp cuối năm. Đây cũng có thể xem là sự kiện "mở màn" cho mùa kích cầu mua sắm lớn nhất trong năm. Và sự kiện này, cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm hàng hóa chất lượng, với giá rẻ ngoài mong đợi, để chuẩn bị chào đón năm mới sắp tới".
Hưởng ứng chương trình trên, tại đại siêu thị GO! Thăng Long áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá từ 5%-80% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm thiết yếu, các mặt hàng gia dụng, thời trang, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến và hàng hóa mỹ phẩm đáp ứng đúng tiêu chí khuyến mại của Sở Công Thương. Đặc biệt trong 2 ngày từ 28/11 & 29/11 chúng tôi mở cửa tới 12h với các chương trình khuyến mại theo từng khung giờ nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Thông tịn từ Sở Công Thương Hà Nội cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên TP. Hà Nội tổ chức sự kiện này, trong kỳ tổ chức năm 2023, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale" chương trình đã thu hút hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, những doanh nghiệp này đã tổ chức hơn 3.000 chương trình khuyến mại trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng đã được triển khai. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.
Với thành công qua các năm, có thể khẳng định rằng: sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" Chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội đã mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho người dân, du khách . Đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.
Thùy Linh