Các đội bơi chải thuyền rồng tranh tài quyết liệt và hấp dẫn

17/02/2019 5:00 PM

(Chinhphu.vn) - Ngày thi đấu thứ hai của Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019, các đội phong trào đến từ các quận, huyện, thị xã, các đại sứ quán, cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội tiếp tục tranh tài và cống hiến cho khán giả màn trình diễn hấp dẫn.

Đội Vietnam Airlines 2 xuất sắc dành giải Nhất trong nội dung phong chào khối doanh nghiệp và đoàn thể.

Trong phần thi chung kết dành cho nam khối quận huyện với sự tham gia của 4 đội: Chương Mỹ, Đan Phượng, Ứng Hoà, Thanh Oai. Đội nam Ứng Hoà xuất sắc về đích đầu tiên, tiếp đó là đội Đan Phương thứ 2 và đội Chương Mỹ về đích thứ 3.

Tại nội dung chung kết dành cho nữ khối quận huyện với sự tham gia của các đội: Chương Mỹ, Hoàng Mai, Ba Vì, Hoà Đức. Đội bơi chải thuyền nữ Chương Mỹ (áo xanh) vượt qua 3 đối thủ còn lại về đích đầu tiên, tiếp sau là đội Ba Vì và đội Mỹ Đức.

Niềm vui của các cổ động viên Chương Mỹ khi cả 2 đội nam, nữ của địa phương đoạt huy chương .

Tại nội dung chung kết dành cho khối văn phòng-cơ quan về đích đầu tiên là đội Vietnam Airlines 1; xếp thứ 2 là đội Vietnam Airlines 2; xếp thứ 3 là đội Câu lạc bộ đua thuyền Hồ Tây, 2 đội về cuối là VUSAC Hoa Kỳ và cựu sinh viên Đan Mạch.

Tuy thời tiết sáng nay có mưa lớn nhưng vẫn có rất đông các cổ động viên tới theo dõi và cổ vũ cho các đội đua.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành chia vui và trao giải Nhất cho đội tuyển nữ Chương Mỹ.
Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh và Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành trao giải Nhất cho tuyển thuyền nam Ứng Hoà.

Bế mạc hội thi sau 2 ngày tranh tài với bầu không khí rất hứng khởi và đoàn kết.

Tiến Phạm (thực hiện)

 

 

 

 

Top