EVNHANOI đẩy mạnh tiện ích chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo

09/09/2020 10:21 AM

(Chinhphu.vn) - Hiện nay đã có trên 76.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô theo dõi, truy cập thông tin trên trang "EVNHANOI - TCT Điện lực Hà Nội" trên ứng dụng Zalo với những phản hồi tích cực từ tiện ích và sự thuận lợi mà ứng dụng này mang lại.

Thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai tiện ích chăm sóc khách hàng có tên gọi "EVNHANOI - TCT Điện lực TP. Hà Nội" trên nền tảng ứng dụng Zalo, nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

 

Bà Tô Lan Phương,Trưởng ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết, trang "EVNHANOI - TCT Điện lực TP Hà Nội" trên Zalo sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account; qua đó, sẽ cho phép khách hàng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành Điện, giá điện; đồng thời cung cấp cho khách hàng các tài liệu cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả..., thông qua mã khách hàng của người sử dụng.

Theo thống kê, tính đến hết tháng 8/2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã theo dõi, truy cập thông tin trên trang "EVNHANOI  - TCT Điện lực Hà Nội" trên ứng dụng Zalo.

Từ tháng 6/2020, EVNHANOI phối hợp cùng Zalo đã mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, sau khi khách hàng đăng nhập thành công các thông tin về mã khách hàng và mật khẩu, hằng tháng trang "EVNHANOI - TCT Điện lực TP Hà Nội" trên Zalo sẽ gửi tin nhắn thông báo tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.

Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNHANOI đặt mục tiêu luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu.

“Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo sẽ triển khai thêm nhiều tiện ích, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng” - bà Tô Lan Phương cho biết thêm.

EVNHANOI cho biết trong quá trình thực hiện theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, khách hàng có nhu cầu tư vấn và giải đấp có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 1900 1288 hoặc qua wibsite cskh.evnhanoi.vn.

Toàn Thắng

Top