Gần 1.300 gian hàng tham gia Vietbuild Hà Nội 2015

06/11/2015 5:23 PM

(Chinhphu.vn) – Hơn 400 doanh nghiệp với gần 1.300 gian hàng sẽ tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

 

Họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần 2. Ảnh: Thùy Linh

Theo Ban Tổ chức, tiếp nối thành công của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ nhất tại TP Hà Nội, triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng” sắp diễn ra với các gian hàng trưng bày sản phẩm lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất...với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 doanh nghiệp.

Trong đó, có 278 doanh nghiệp trong nước, 87 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Australia, Singapore, Thái Lan, Pháp, Đài Loan,...

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày lần này được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với những sản phẩm mới có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất.

Các sản phẩm được trưng bày gồm nhiều chủng loại khác nhau về vật liệu xây dựng; vật liệu trang trí nội ngoại thất; bất động sản – thiết bị điện – cửa và phụ kiện; các sản phẩm khác như sơn trang trí, chất chống thấm, các thiết bị máy móc và các phụ kiện xây dựng...

Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế để tạo nên một cấu trúc mới cho ngành Bất động sản được phát triển bền vững. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.

Ban Tổ chức hy vọng triển lãm lần này sẽ mang lại nhiều thành công và sẽ là một sự kiện tốt đẹp cho các doanh nghiệp, khách tham quan và đối tác tại triển lãm.

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có hội thảo chuyên ngành "Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành xây dựng và bất động sản trong hội nhập và phát triển” được diễn ra vào ngày 12/11 với các đề tài phong phú và thiết thực về các dự án Bất động sản đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11 – 15/11.

Thùy Linh

Top