Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2016

25/11/2016 3:45 PM

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại tại Cung thể thao Quần Ngựa (phố Văn Cao, quận Ba Đình). Đây là sự kiện hấp dẫn cuối cùng khép lại chuỗi 6 sự kiện nổi bật trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2016.

Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2016 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia mua sắm. Ảnh: Kim Liên

Hội chợ đã thu hút 170 doanh nghiệp tham gia, với gần 300 gian hàng và hơn 50.000 sản phẩm thời trang, dệt may, điện máy, điện tử viễn thông, đồ gia dụng, nội thất, thực phẩm, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ…giảm giá hấp dẫn từ 10%-50%.

Với mục tiêu mang đến một sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp, tập trung các mặt hàng khuyến mại đa dạng tại một địa điểm, tạo cho người tiêu dùng cơ hội mua những sản phẩm “Khuyến mại tốt – giá trị thật” theo đúng thông điệp của chương trình, Hội chợ Vàng khuyến mãi năm nay thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu có uy tín, các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao như Tổng Công ty May 10, Dệt 10-10, Dệt kim Hà Nội, Đồ gia dụng Goldsun, Sunhouse, Thể thao Động lực, Bột giặt Đức Giang…

Trong hội chợ còn có các gian hàng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của các làng nghề truyền thống, hợp tác xã nông nghiệp như cốm Mễ Trì, lụa Phúc Hưng, mật ong Hòa Bình, hải sản Phan Thiết, đặc sản Thái Nguyên, tranh thêu Thường Tín,...

Phát biểu khai mạc tại hội chợ, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, so với năm 2015, Hội chợ Vàng khuyến mại có sự tăng trưởng cả về chất và lượng khi số lượng sản phẩm khuyến mại và các gian hàng đều tăng trưởng so với năm trước khoảng 20%.

Để đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vào 19h-20h hàng ngày, Ban Tổ chức sẽ kết hợp với các doanh nghiệp uy tín, tổ chức Gameshow “Khám phá thương hiệu Việt” để người tiêu dùng trả lời các câu hỏi tìm hiểu, nhận diện thương hiệu các sản phẩm của Việt Nam và nhận được quà là sản phẩm Việt khi trả lời đúng.

Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ triển khai nhiều chương trình “Thêm giảm giá - Thêm quà tặng” cho người tiêu dùng trong 2 khung giờ Vàng: 9h-11h và 16h-18h các ngày diễn ra hội chợ.

Hội chợ Vàng khuyến mại diễn ra đến hết ngày 29/11.

Kim Liên

Top