Kích hoạt sự kiện ‘Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale’ năm 2023
(Chinhphu.vn) - Tối 24/11, tại siêu thị Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy), Sở Công Thương Hà Nội đã chính thức kích hoạt sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt sự kiện 'Hà Nội đêm không ngủ'. Ảnh: VGP/TL
"Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp.
Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke,...
Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan "Càng khuya càng giảm" và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.


Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại sự kiện. Ảnh: VGP/TL
Chương trình đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2023, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của Thành phố, tạo không gian mua sắm thú vị cho người dân Thủ đô và du khách.
Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.
Về phía đơn vị đã đồng hành nhiều năm với chương trình, ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long chị biết, hưởng ứng chương trình, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi "khủng", đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO! Big C, từ khung giờ 08h00 đến 23h00 ngày 24/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt, áp dụng mức giảm giá từ 10% - 60%.
"Với vai trò là nhà bán lẻ, chúng tôi đánh giá cao sự tâm huyết của Lãnh đạo Thành phố, đặc biệt là Sở Công Thương Hà Nội trong việc nỗ lực thực hiện chương trình này. Sự kiện sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm, qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô nói chung và của hệ thống GO/Big C nói riêng", ông Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh.
Trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.
Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale sẽ diễn ra đến hết ngày 25/11.
Thuỳ Linh