Quảng bá hình ảnh “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn”

21/12/2021 12:46 PM

(Chinhphu.vn) - Sở Du lịch Hà Nội cho biết, nhằm đẩy mạnh việc quảng bá, xúc tiến để phục hồi ngành du lịch trong tình hình mới, các Chương trình tuyên truyền, quảng bá được triển khai đồng loạt, rộng rãi và với tần suất lớn trên truyền hình Việt Nam và các nền tảng digital - những nền tảng truyền thông có khả năng tiếp cận được số lượng khách hàng trong nước lớn nhất.

Chương trình truyền thông du lịch Hà Nội sẽ tập trung xây dựng hình ảnh một Thủ đô Hà Nội an toàn và hấp dẫn, mang đến cho người xem hình ảnh một Hà Nội giúp du khách an tâm trải nghiệm và thưởng thức nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, thỏa mãn “cơn thèm” du lịch sau một thời gian dài gò bó vì dịch bệnh, bên cạnh hình ảnh một Hà Nội khơi gợi cảm xúc, truyền cảm hứng và tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ.

Các nội dung của chương trình được triển khai một cách có hệ thống trên các chương trình du lịch hàng đầu của Đài truyền hình quốc gia, như “S Việt Nam”, VTV Travel - Du lịch cùng VTV”, “V Việt Nam”, “Ẩm thực đường phố”… kết hợp với những bản tin nổi bật theo các sự kiện du lịch của Thành phố, truyền đi thông điệp Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua.

Theo đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội, chương trình tuyền truyền, quảng bá sẽ lan tỏa thêm thông điệp “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn” thông qua việc sử dụng các fanpage có lượt độc giả rất lớn và đa dạng của Trung tâm Sản xuất Nội dung Số - VTV Digital kết hợp với các kênh digital nằm trong Hệ sinh thái Motion Digital (bao gồm: Fanpage VTV Travel, Fanpage S Việt Nam, Instagram S Việt Nam, Youtube VTV Travel - Du lịch cùng VTV).

Nội dung của chương trình tuyên truyền, quảng bá được tiếp cận theo hướng xây dựng một Hà Nội an toàn, thoải mái, vừa quen thuộc và mới lạ, đẹp và đầy cảm xúc. Các chủ đề được lựa chọn có tính bao quát, mang tới hình ảnh một điểm đến phù hợp với tất cả mọi người.

Bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, công tác tuyên truyền, quảng bá và hợp tác trong nước và quốc tế về du lịch là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành du lịch Thủ đô trong năm 2022, trong đó yêu cầu đặt ra là công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến sản phẩm du lịch phải đến đúng, nhanh nhất, nhiều nhất với các đối tượng khách và các thị trường khách du lịch nên các hình thức, cách thức, sản phẩm tuyên truyền quảng bá phải phong phú, đa dạng để tương tác hỗ trợ nhau nhất là trong xu hướng trong xu hướng du lịch hiện nay mới tăng tính hiệu quả.

Năm 2022, ngoài việc truyền thông hình ảnh Thủ đô trên kênh truyền hình, rất nhiều chương trình, sản phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Nội sẽ được thực hiện với yêu cầu trên nhằm thúc đẩy phục hồi du lịch, thích ứng an toàn trong tình hình mới.

Minh Anh

Top