Thêm cơ hội giới thiệu hàng Việt tới người tiêu dùng Thủ đô

18/05/2022 7:36 PM

(Chinhphu.vn) - Chiều 18/5, Tuần hàng Việt TP. Hà Nội lần thứ hai năm 2022 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã diễn ra tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ).

Thêm cơ hội giới thiệu hàng Việt tới người tiêu dùng Thủ đô - Ảnh 1.

Người tiêu dùng mua hàng hóa tại Tuần hàng Việt. Ảnh: VGP/Bích Phương

Với chủ đề "Hàng hóa thương hiệu Việt tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững", Tuần hàng Việt là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.

Sự kiện có quy mô 90 gian hàng của 70 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc nhiều nhóm ngành như hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 22/5.

Bích Phương

Top