Tuần lễ thực phẩm và nông sản Pháp trở lại 20 siêu thị tại Việt Nam

21/11/2018 4:33 PM

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến 3/12, những siêu thị lớn nhất như Big C, Auchan, Annam Gourmet Market, Aeon, Giant…. sẽ lần lượt tổ chức gian hàng không gian Pháp để giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm của Pháp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, tuần lễ Pháp được tổ chức tại hơn 20 chuỗi siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam. Theo sáng kiến của Bộ Nông nghiệp Thực phẩm Pháp, hoạt động này nhằm tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp- thực phẩm của Pháp được các nhà phân phối chủ chốt của Việt Nam giới thiệu.

Đại diện Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức các sản phẩm đa dạng của Pháp như: sữa Promess và Ingredia, táo Blue Whale và Harmonie, patê Jean Floc’h và patê Royal, bánh quy Saint Michel và La Dory. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng một túi hàng mang màu sắc “Tuần lễ Pháp” cho mỗi hóa đơn mua các sản phẩm Pháp trị giá trên 500.000 đồng.

Bên cạnh thực phẩm Pháp, tuần lễ Pháp còn giới thiệu các loại rượu vang Pháp và các mô hình thương mại điện tử cũng xuất hiện với sự tham gia của foodster.vn, auchan.vn và annam-gourmet.com.

Tuần lễ Pháp tại các cửa hàng diễn ra trong khuôn khổ Tháng Pháp bao gồm nhiều sự kiện phong phú tôn vinh văn hóa và các sản phẩm nông nghiệp-thực phẩm của Pháp. Các sự kiện “Balade en France” sẽ diễn ra trong các ngày 1, 2/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh và 14, 15,16/12 tại Hà Nội.

Chi tiết các hoạt động và công bố danh sách các cửa hàng tham gia tuần lễ Pháp được đăng tải tại website: http://unmoisenfrance.com./.

(Theo TTXVN)

Top