Hà Nội: Triển khai nhiều sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại dịp cuối năm

29/11/2024 10:59 AM

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh loạt chương trình khuyến mại lớn nhất năm diễn ra trong tháng 11 và 12/2024, với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại sẽ được triển khai, nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm hàng Việt Nam.

Hà Nội: Triển khai nhiều sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại dịp cuối năm- Ảnh 1.

Nhiều siêu thị, trung tâm thương mại khuyến mại sâu dịp cuối năm. Ảnh: VGP/Thùy Linh

Theo Sở Công Thương Hà Nội, trong tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố, thu hút khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại, gồm các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cung ứng, nhà sản xuất, với các chương trình giảm giá lên tới 100%.

Đặc biệt, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2024", diễn ra từ ngày 29 đến 30/11 (thứ 6 - Black Friday) trên địa bàn toàn Thành phố, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia.

Sự kiện gồm lễ khởi động diễn ra vào ngày 29/11, tại Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long-222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy. Theo khung giờ, mức ưu đãi "càng khuya – càng giảm". Khung giờ 1, từ 17h đến 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%.

Khung giờ 2, từ 22h đêm hôm trước đến 2h sáng hôm sau, mức khuyến mại lên đến 100%.

Trong khung giờ "Flash Sale" tại địa điểm tổ chức lễ khởi động và các địa điểm khác của doanh nghiệp tham gia sự kiện, mức ưu đãi từ 50% trở lên.

Trong khuôn khổ lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024", diễn ra tối 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ), các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, giới thiệu tới người tiêu dùng Thủ đô và du khách.

Trong tháng 12, chuỗi sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival"; "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale"; "Ngày Vàng giá shock"… diễn ra từ ngày 19-23/12, tại Quảng trường La Mã, An bình City, Đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm.

Chuỗi sự kiện sẽ có 100 gian hàng, một khu trưng bày Hanoi shopping Festival với nhiều chương trình khuyến mại trên 50%, cùng các gameshow hoạt náo, chương trình trải nghiệm mua sắm dành cho người tiêu dùng.

Bên cạnh các sự kiện chính, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại sẽ được triển khai, nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm hàng Việt Nam.

Tiêu biểu như Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng"; hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP; hội chợ tiêu dùng xanh – sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; hội chợ "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"; phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố năm 2024…

Thùy Linh

Top