Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024
(Chinhphu.vn) - Tối 19/12, tại quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024.
Chương trình Tháng khuyến mại năm nay chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 Điểm Vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.
Đồng thời, phát động sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival"; sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale" diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.
Không chỉ có vậy, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow: Bắt giá đúng – trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh – trúng quà,... tại sự kiện diễn ra vào ngày 21,22/12/2024.
Tiếp nối chuỗi sự kiện mở màn Tháng Khuyến Mại Hà Nội 2024, sự kiện điểm nhấn "Ngày Vàng Giá Shock" diễn ra vào 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật 21,22/12/2024 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery,… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã thu hút sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng.
Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí gian hàng; các hoạt động bên lề hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt để phục vụ người tiêu dùng.
Đồng thời, sự kiện được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch của Thủ đô, đồng thời là điểm nhấn kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và du khách háo hức chờ đón.
Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 30/12/2024.
Thùy Linh